Aðstoð á flugvellinum - PRM

Þarftu aðstoð?
Við komu á flugvöllinn skaltu láta vakstjóra PRM þjónustu vita af komu þinni með einum af eftirfarandi hætti:
Í kallkerfi á sérmerktu bílastæði brottfaramegin við norðurhlið flugstöðvar.
Við innritunarborð afgreiðsluaðila viðkomandi flugfélags.
Í þjónustuveri í brottfararsal, hér finnur þú kort af staðsetningu þjónustuvers. Þjónustuverið er opið frá kl. 3 eftir miðnætti og til kl. 23 alla daga vikunnar. Utan opnunartíma er farþegum beint að kallstaur sem er staðsettur við inngang móttökunnar þar sem hægt er að kalla eftir PRM þjónustu.
Við brottför býðst þér aðstoð við að komast leiðar þinnar allt frá því að þú kemur á flugvöllinn og þar til þú sest í flugsætið þitt.
Mikilvægt er að þú látir vita af þér þó að þú þurfir ekki aðstoð alla leið í gegnum flugstöðina. Þannig veit vakstjóri PRM þjónustu af þér, veit hverjar óskir þínar og þarfir eru og þið getið skipulagt þjónustuna saman.
Flugvöllurinn aðhyllist þá stefnu að líta skuli á hreyfihamlaða farþega („PRM-farþega“) sem einstaklinga með mismunandi sérþarfir og þjónustuþarfir. Flugvöllurinn leitast við að veita sérhverjum PRM-farþega sérþjónustu, sniðna að hans þörfum, með virðingu og án mismununar og að taka tillit til óska einstaklingsins um sjálfstæði.
Airline Services
Operated by Airport Associates
Operated by Icelandair
Special assistance - Czech Airlines
Tel:
Customer Helpline +420 284 000 602
Departures and Arrivals +420 284 000 604
Online booking assistance +420 284 000 605
Online check-in assistance +420 284 000 606
Tel: 800 984 8935
Tel: (+44) 158 227 714
Tel: (+358) 9 818 0800
Tel: +354 50 50 100.
Service center is open from 7:00 - 16:00 during weekends and from 7:00 to 17:00 during weekdays, except during public holidays.
Tel: +44 (0)203 059 8337
- Neos
Requests for special assistance are made via E-mail: [email protected]
Tel: 1-844-278-8667
- Operated by Airport Associates
Tel: +354 539-0640
E-mail: [email protected]